Top bàn phím rời cho laptop đáng mua nhất 2018

Trong trường hợp laptop của bạn không có khu phím số, có trải nghiệm gõ phím tệ hoặc bị hư hỏng bàn phím, thì sắm bàn phím rời cho laptop là một điều nên làm để cải thiện hiệu suất làm việc và giải trí. Chính vì vậy Phong Vũ Công Nghệ xin được đề xuất các loại bàn phím rời cho laptop đáng mua nhất năm 2018.

Bàn phím rời cho laptop không dây, tầm giá phổ thông – Bàn phím không dây Logitech K270

Trong tầm giá phổ thông thì bàn phím K270 gần như “bá đạo” bởi đây là một sản phẩm kết nối không dây tiện dụng được thiết kế thẩm mỹ chú trọng đến cảm giác người dùng. Được tích hợp công nghệ Unifying giúp cho một chuột không dây khác của Logitech cũng có thể được kết nối với laptop thông qua một receiver duy nhất.

Bàn phím Logitech K270

Bàn phím Logitech K270 Full-size có 104 phím. Ngoài ra còn có thêm 1 hàng phím chức năng gồm 8 phím giúp bạn thao tác mở/tắt nhạc, mở calculator… nhanh chóng. Logitech còn hỗ trợ cho bạn một phần mềm để chỉnh sửa chức năng của hàng phím Function này với công cụ SETPOINT.

Bàn phím+Chuột máy tính Logitech MK240 (Trắng-Đỏ)

Nếu bạn đòi hỏi một bàn phím rời cho laptop gọn nhẹ và hầm hố hơn cả Logitech K270 thì Bàn phím+Chuột máy tính Logitech MK240 chính là một lựa chọn sáng giá vì chúng đều sử dụng kết nối không dây và mang trong mình thiết kế trẻ trung.

Bàn phím+Chuột máy tính Logitech MK240 (Trắng-Đỏ)

Hãy nhìn vào “cặp đôi” Logitech MK240 được kết hợp 2 sắc màu trắng-đỏ tươi rói, bàn phím và chuột máy tính MK240 tạo ấn tượng mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu xuất hiện. Không chỉ nhờ vào ngoại hình bắt mắt, bộ sản phẩm còn được người dùng tin chọn vì sự thoải mái khi thao tác với các phím và độ chính xác cao của chuột cảm biến quang học. Bàn phím mang form mini dễ dàng đem theo và sử dụng ở mọi lúc mọi lúc.

Bàn phím Logitech K375

ban-phim-roi-cho-laptop-1.jpg

Cao cấp hơn hai sản phẩm bên trên một chút, bàn phím Logitech K375 mang trọng mình khả năng chống bụi chống nước và có thể sử dụng một receiver cho nhiều thiết bị nhờ công nghệ Unifying tương tự như trên K270.

K375 được trang bị thêm một chiếc giá đỡ smartphone cũng như máy tính bảng để ngưới sử dụng có thể rảnh tay thực hiện công việc hoặc soạn thảo văn bản cùng với chiếc bàn phím này thay cho phím cảm ứng không thực sự tiện dụng lắm.

Logitech K375s không chỉ là một chiếc bàn phím đa phương tiện thông thường nữa mà nó đã chuyển mình để trở nên phù hợp hơn với lối sống hiện đại của đại bộ phận người dùng thiết bị điện tử hiện nay. Với khả năng có thể truy cập nhiều phương tiện một lúc, đồng bộ hóa với nhiều thiết bị thông minh khác nhau như PC, laptop, máy tính bảng, smartphone hay thậm chí là smartTV đã khiến cho K375s trở nên hữu dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau và đặc biệt phù hợp với những người có cường độ nhập liệu cao mọi lúc mọi nơi hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *