Chính sách bảo hành

Để thuận tiện cho việc bảo hành các sản phẩm tại Nhựt Thanh, xin kính gửi Quý khách hàng các thông tin chính sách bảo hành tại Nhựt Thanh và các thông tin liên hệ khi cần.

  1. LIÊN HỆ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Nhựt Thanh qua các hình thức sau:

  • Gọi số hotline: 0908220787 hoặc 0855919399
  • Gửi tin nhắn Zalo đến các số: 0855.919.399 hoặc 0908.220.787
  • Mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng công ty Nhựt Thanh.
  • Mang sản phẩm trực tiếp đến Trung tâm bảo hành của hãng/nhà cung cấp của sản phẩm.
  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của Nhựt Thanh. Thời hạn bảo hành được ghi nhận dựa trên thông tin mua hàngsố Serial Number của sản phẩm.
  • Sản phẩm phải còn tem niêm phong bảo hành hoặc tem của nhà phân phối. Với các sản phẩm cần bảo hành theo hộp, khách hàng phải gửi đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm còn nguyên trạng, không trầy xước cấn móp, biến dạng ngoài quy định của hãng/ nhà phân phối.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng do nhà sản xuất như linh kiện, lỗi kỹ thuật.

Lưu ý:

  • Các điều kiện bảo hành cụ thể có thể thay đổi tùy theo từng nhà sản xuất và nhà cung cấp sản phẩm.
  • Dữ liệu (lưu trữ trong các sản phẩm: Laptop/ Máy tính để bàn/ Thẻ nhớ/ Ổ cứng…) không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Nên tham khảo kỹ phiếu bảo hành và chính sách bảo hành của nhà sản xuất trước khi sử dụng sản phẩm.
  1. SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành tại Nhựt Thanh.
  • Sản phẩm không đầy đủ các thiết bị, linh kiện đi kèm bắt buộc.
  • Sản phẩm không có thông tin mua hàng hoặc không phải do Nhựt Thanh cung cấp, thông tin sản phẩm không được ghi nhận trên hệ thống của Nhựt Thanh.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi người dùng (Rơi vỡ, cấn móp, biến dạng, vô nước … hoặc sử dụng không theo hướng dẫn và chức năng của sản phẩm).
  • Sản phẩm đã có can thiệp sửa chữa, tháo lắp hoặc thay đổi kết cấu từ bên thứ ba.
  • Thông tin sản phẩm (Số Serial/imei/Service Tag) không còn hoặc không trùng khớp với thực tế sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng vì các lý do khách quan như thiên tai, hỏa hoạn, động vật, côn trùng hoặc hao mòn do môi trường gây ra.
  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG
  • Tất cả các sản phẩm do Nhựt Thanh bán ra đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất/nhà phân phối.
  • Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra. Nhựt Thanh không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất ủy quyền từ chối bảo hành.
  1. Thời gian xử lý
  • Nhựt Thanh cam kết xử lý trong vòng 30 ngày tính từ ngày tiếp nhận sản phẩm. Thông tin tiếp nhận sẽ được thể hiện trong phiếu bảo hành hoặc thông tin đến khách hàng trong trường hợp khách hàng gửi sản phẩm.
  • Nếu sản phẩm sau khi kiểm tra không có phát sinh lỗi, Nhựt Thanh xin phép hoàn trả sản phẩm sau 3 ngày.
  • Tất cả các sản phẩm đều được áp dụng chính sách bảo hành của nhà sản xuất, nếu thời gian bảo hành có phát sinh do các vấn đề khách quan cũng sẽ được thông tin đầy đủ đến khách hàng.

NHỰT THANH XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH